Hưởng ứng Tháng Phòng chống Ung thư vú Thế giới (10/2025),
Chương trình có sự đồng hành của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nộị, Công ty TNHH Roche Pharma Việt Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam – tập đoàn chăm sóc da toàn cầu của Đức và công ty AstraZeneca Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng triển khai chiến dịch truyền thông ý nghĩa mang tên “CHUNG TAY VÌ NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU”.
Chiến dịch đã được thực hiện xuyên suốt từ năm 2012, lan tỏa thông điệp yêu thương và bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt. Đến nay, hàng triệu người đã được tiếp cận thông tin về bệnh ung thư vú, hơn 80.000 phụ nữ có nguy cơ cao được tầm soát miễn phí – góp phần giảm tỷ lệ mắc và tử vong, đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng về phát hiện sớm căn bệnh này.
Tại Hà Nội Metro, tháng 10 này, hành khách sẽ cùng đồng hành trong chuỗi hoạt động đặc biệt mang tên “ TÀU HỒNG LĂN BÁNH _ NHẬN THỨC LAN XA” với nhiều hoạt động ý nghĩa:
Phủ hồng tàu điện – những toa tàu mang sắc hồng hy vọng, lan tỏa thông điệp yêu thương trên đoàn tàu của tuyến 2A Cát Linh – Hà Đông.
Trạm “Check-in hồng” tại ga Cát Linh, nơi hành khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và cùng chia sẻ thông điệp “Vì người phụ nữ tôi yêu”.
Thời gian: Từ 8h00 -17h00 ngày 18/10/2025. Với hoạt động sôi động với mascot, minigame, phát tờ rơi tuyên truyền và khu chụp ảnh photo-booth hồng rực rỡ tại sảnh A – Ga Cát Linh.
Hà Nội Metro tin rằng mỗi hành khách, mỗi hành trình là một bước lan tỏa yêu thương, cùng chung tay nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe và mang đến “ngày mai tươi sáng” cho tất cả phụ nữ Việt Nam.

