Hành trình xanh

cùng Hà Nội Metro

HÀ NỘI METRO – VẬN CHUYỂN AN TOÀN GẦN 200.000 LƯỢT HÀNH KHÁCH TRONG NGÀY CAO ĐIỂM 24/8

Trong những ngày cao điểm phục vụ người dân tham gia các buổi hợp luyện, duyệt binh và diễu hành trước thềm Quốc khánh 2/9 Hà Nội Metro đã ghi nhận sản lượng hành khách kỷ lục trên hai tuyến đường sắt đô thị đang khai thác.

Cụ thể trong ngày 24/8/2025 Hà Nội Metro đã vận chuyển an toàn gần 200.000 lượt hành khách trên toàn tuyến, trong đó:

Tuyến 2A Cát Linh – Hà Đông: phục vụ hơn 146.000 lượt hành khách (thiết lập kỷ lục mới về sản lượng).

Tuyến 3.1 Nhổn – Ga Hà Nội: phục vụ hơn 50.000 lượt hành khách.

So với ngày 21/8, – buổi hợp luyện lần thứ nhất, lượng hành khách có sự tăng trưởng rõ rệt:

  • Tuyến 2A tăng 32,8% (hơn 36.000 lượt).
  • Tuyến 3.1 tăng 66,9% (hơn 20.000 lượt).

Nhằm hướng tới sự an toàn và trải nghiệm tốt nhất của hành khách khi sử dụng tàu điện trong những ngày diễn ra các sự kiệm A80, Nội Metro khuyến nghị hành khách:

Nên mua vé ngày trong cùng một lần để tiết kiệm thời gian.

Tuân thủ hướng dẫn của nhân viên nhà ga, đặc biệt là quá trình xếp hàng, không chen lấn, xô đẩy.

Đối với việc vệ sinh cá nhân: hành khách nên chủ động sử dụng nhà vệ sinh ngay sau khi xuống tàu vì khu vực vệ sinh công cộng xung quanh nhà ga còn hạn chế. Với tuyến 3.1, có các điểm nhà vệ bên trong nhà ga và khu vực vệ sinh công cộng xung quanh nhà ga (Riêng ga Cầu Giấy hành khách có thể xem xét điểm vệ sinh trong Trường Đại học Giao thông vận tải).

Lưu ý: Sau khi ra khỏi cổng soát vé, hành khách sẽ không thể quay lại khu vực trong ga.

Theo dõi thường xuyên Fanpage chính thức của Hà Nội Metro để nắm bắt tình hình tại các nhà ga và lựa chọn thời gian đi tàu hợp lý.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả hành khách đã đồng hành cùng Hà Nội Metro. Chúc Quý khách có những hành trình ý nghĩa, thoải mái và ngập tràn niềm vui!

Theo HMC quan tri